16 พฤศจิกายน 2552

เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต อัดงบโปรโมชั่น ดึงดูดนักท่องเที่ยวและกระตุ้นกำลังซื้อ


ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต อัดงบโปรโมชั่น ดึงดูดนักท่องเที่ยวและกระตุ้นกำลังซื้อ ช่วงปลายปี ด้วยการจัดแคมเปญใหญ่ “Central Festival Phuket New Year Celebration 2010” และกิจกรรมส่งเสริมการขายเพิ่มฐานลูกค้าชาวต่างชาติ “Welcome Package”เตรียมรับเศรษฐกิจฟื้นตัว คาดสิ้นปียอดโต 5% ตามเป้า

คุณธนภณ ตังคณานันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ คุณปิยวรรณ ลีละสมภพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวถึงกลยุทธ์และทิศทางการทำกิจกรรม ทางการตลาดของศูนย์การค้าฯ โดยมีรายการส่งเสริมการขายหลัก อยู่ 5 แคมเปญ ได้แก่ Chinese New Year, Tropical Heat Wave 2009, Central Festival Phuket Grand Sale,Central Festival Phuket 5th Anniversary Celebration และ New Year Celebration 2010 ทุกแคมเปญเป็นแคมเปญส่งเสริมการขายที่เน้นการดึงคนเข้าศูนย์การค้าให้มากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น